Rabu, 15 Agustus 2018

SIDERA-Quản lý tiền điện tử với công nghệ tiên tiến



Nếu bạn quan tâm đến thế giới đầu tư tiền điện tử, có một điều chính bạn cần phải hiểu. Đây không phải là khả năng giao dịch của bạn (mặc dù nó có thể giúp ích). Không, đây là mục đích bảo mật của bạn và đây là nơi mà vai trò quan trọng của SIDERA trong việc quản lý mật mã là.
Hệ sinh thái mở rộng của chúng tôi xoay quanh một cách thức cách mạng mới để gửi mật mã: Thiết bị đeo được phân cấp. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ý tưởng mới về đồng hồ thông minh và các ban nhạc thông minh dựa trên Bitcoin và tiền điện tử để cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng, thủ công, sáng tạo và an toàn để quản lý Môi trường mật mã. Vì lý do này, chúng tôi đã tạo SmartBit, Dự án thiết bị có thể đeo được phân cấp của thế giới đầu tiên:
Nó là một chiếc ví có thể đeo ERC20 cho phép mọi người nhận, gửi và quản lý BitCoins và bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác hoặc mã thông báo ERC20 hoàn toàn từ cổ tay của họ một cách đẹp và an toàn. Đồng hồ thông minh được liên kết với một ứng dụng đồng hành xử lý các tính năng như địa chỉ, danh bạ, đồng bộ hóa blockchain và hơn thế nữa.
Trong việc phát triển SmartBit, sự chú ý của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các biện pháp an ninh. Chúng tôi muốn cung cấp một sản phẩm mang tính cách mạng, sáng tạo có thể đảm bảo an ninh tối đa và hôm nay chúng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi hài lòng hơn với kết quả của chúng tôi.
Các tính năng bảo mật bao gồm:
khóa bảo mật / kỹ thuật số với mã hóa tiêu chuẩn quân sự
Khóa kỹ thuật số độc đáo được tạo ra bởi phong trào cổ tay entropy
"Chế độ Ghost"
Các tính năng quan trọng khác là:
Đầu vào sinh trắc học
NFC cho các giao dịch chuỗi cổ tay đến cổ tay
Wallet đa tiền tệ
Bạn có thể đọc thêm về những điều này trên trang web của chúng tôi www.sidera.io
Ngoài SmartBit, Sidera cũng đang phát hành một cuộc trao đổi mang tính cách mạng mới: CONTINUUM. Đây là Sàn giao dịch mặc định đầu tiên trên thế giới, do đó được phân cấp hoàn toàn và hoàn toàn có thể đeo được. Nó chạy qua các thiết bị SmartBit trên hàng triệu cổ tay ngang hàng. Hãy tưởng tượng để có trao đổi tour du lịch trên cổ tay của bạn, giao dịch tiền điện tử yêu thích của bạn chỉ cần khai thác trên một nút. Nó cũng có lợi cho công nghệ hiện đại của chúng tôi, đảm bảo an ninh và giấu tên.
Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển một sản phẩm độc đáo và mang tính cách mạng và vì lý do này, chúng tôi muốn chúng tôi trao đổi và độc quyền lai blockchain trên đồng hồ thông minh của chúng tôi.
Tài trợ đám đông:
Chương trình giảm giá bắt đầu vào ngày 1 tháng 8 năm 2018 và sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 8 năm 2018.
Mục tiêu của chúng tôi là đạt 15.000.000 USD với tổng nguồn cung là 51.000.000 EQUOS.
Để chứng minh lòng biết ơn đến với mọi nhà tài trợ, chúng tôi sẽ phân phối eQUOS ERC-20 Tokens. eQUOS Tokens sẽ được chuyển đổi thành tiền EQUOS.
1 $ = 0,5 EQUOS.
Sidera sẽ thưởng cho tất cả các nhà tài trợ của mình theo các thông số này: tổng số mã sở hữu và ngày tặng (khoản đóng góp trước đó sẽ bị héo hơn).
Nó sẽ có thể trao đổi các thẻ với các thiết bị Sidera SmartBit (BitWatch và BitBand) sau khi kết thúc giai đoạn phân phối mã thông báo, trước khi phân phối trên toàn thế giới.
Soft Cap: $ 1,500,000 (nếu không đạt được, tiền sẽ được hoàn lại)
Mũ cứng: 15.000.000 USD
Tổng cung: 51.000.000 EQUOS
1% số tiền thu được sẽ được chuyển sang tổ chức từ thiện.
Tiền thưởng trước khi bán
$ 100 đến 1000 = 25%
$ 1001 đến 50.000 = 30%
Từ 50.000 đô la = 35%
Giảm giá:
Tuần đầu tiên: 20%
Tuần thứ 2: 15%
Tuần thứ 3: 10%
Tuần thứ 4: 5%
Chúng tôi bắt đầu thực hiện dự án này vào tháng 9 năm 2016 và chúng tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp sản phẩm đáng kinh ngạc này cho thế giới.
Đội:
Họ thành lập dự án: Camillio Piscitelli (Camillo Piscitelli) - người sáng lập và là người đứng đầu dự án; Neagle Vincenzo (Vincenzo Niglio) - người đồng sáng lập và Doni Marco (Marco Doni) - Giám đốc điều hành.
SIDERA khi dự án hoạt động hoàn toàn, nó sẽ thực sự giúp phổ biến tiền điện tử như một phương tiện thanh toán, vì việc mua hàng hóa, đổi tiền điện tử và các hoạt động khác sẽ không gây khó khăn cho người dùng. Nó là đáng giá, công nghệ có liên quan và hiện đại xứng đáng với thế kỷ XXI.
Bản đồ đường:
Để tìm hiểu thêm về SIDERA, bạn có thể truy cập liên kết dưới đây:
AUTHOR :fatimahzaha

Tidak ada komentar:

Posting Komentar